Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/42593
Nhan đề: Giá trị của người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực du lịch trên mạng xã hội và mối quan hệ với niềm tin vào phát ngôn về thương hiệu điểm đến dựa trên quan điểm của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Hà Nội
Tác giả: Hoàng, Thị Thu Hương
Lê, Thị Thu Huyền
Hoàng, Phương Linh
Nguyễn, Hà Linh
Trần, Quang Minh
Đỗ, Thị Ngoan
Từ khoá: Kinh tế và Kinh doanh (ĐHQG Hà Nội)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế và Kinh doanh (ĐHQG Hà Nội) - 2021 - no.4 - tr.72-82 - ISSN.0866-8612
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=325826
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/42593
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv177V37S042021072.pdf459.74 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.