Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/42494
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Minh Thư
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Uyên
dc.contributor.authorLâm, Thị Ngọc Ánh
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Quế Anh
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hân
dc.contributor.authorTrương, Minh Khoa
dc.date.accessioned2023-12-15T01:00:10Z-
dc.date.available2023-12-15T01:00:10Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=325713en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/42494-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo - 2021 - no.24 - tr.127 - 131 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectKinh tế và Dự báoen
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến Ý định mua hàng trên mạng xã hội đối với các sản phẩm thời trang Gen Z của khách hàng TP. cần Thơen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv139S242021127.pdf804.43 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.