Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/42494
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Minh Thư
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Uyên
dc.contributor.authorLâm, Thị Ngọc Ánh
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Quế Anh
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hân
dc.contributor.authorTrương, Minh Khoa
dc.date.accessioned2023-12-15T01:00:10Z-
dc.date.available2023-12-15T01:00:10Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=325713en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/42494-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo - 2021 - no.24 - tr.127 - 131 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectKinh tế và Dự báoen
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến Ý định mua hàng trên mạng xã hội đối với các sản phẩm thời trang Gen Z của khách hàng TP. cần Thơen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S242021127.pdf
  • Size : 804,43 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.