Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/40128
Nhan đề: | Nội dung Làm quen với một số khái niệm sơ đẳng về Toán trong Chương trình Giáo dục Mầm non - Thực trạng và định hướng | Tác giả: | Nguyễn, Thị Nga | Từ khoá: | Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam | Năm xuất bản: | 2021 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2021 - no.39 - tr.42-46 - ISSN.2615-8957 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=315036 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/40128 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CVv489S392021042.pdf | 7.3 MB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.