Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/40069
Nhan đề: Chất lượng dịch vụ và hành vi khách hàng: Trường hợp MyTV của VNPT tỉnh Tiền Giang = Service quality and customer behavior: The case study of MyTV of VNPT in Tien Giang province
Tác giả: Cao, Minh Trí
Lê, Thị Thanh Kiều
Từ khoá: Khoa học (ĐH Quốc tế Hồng Bàng)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (ĐH Quốc tế Hồng Bàng) - 2021 - no.14 - tr.55-66 - ISSN.2615-9686
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=314804
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/40069
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv414S142021055.pdf12.95 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.