Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/39355
Nhan đề: Mối quan hệ giữa tính “sành điệu” của sản phẩm thời trang, giá trị cảm nhận và ý định mua của người tiêu dùng trẻ tuổi tại Nha Trang = The Relationship between the "Excellence’’ of the Fashion Products, the Perceived Value, and the Purchase Intention of Young Consumers in Nha Trang City
Tác giả: Nguyễn, Hữu Khôi
Nguyễn, Thị Nga
Bùi, Hoàng Ngọc
Từ khoá: Tạp chí Khoa học Thương mại - Đại học Thương mại
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại - Đại học Thương mại - 2021 - no.149-150 - tr.137-147 - ISSN.1859-3666
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=315529
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/39355
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv286S149-1502021137.pdf1.6 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 13-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.