Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38697
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Mỹ Trân
dc.contributor.authorTrần, Đoàn Thục
dc.date.accessioned2023-12-14T08:42:55Z-
dc.date.available2023-12-14T08:42:55Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=316452en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38697-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2021 - no.582 - tr.90-92 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngen
dc.titleẢnh hưởng của cảm nhận về thực hiện trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng: bằng chứng thực nghiệm tại thành phố cần Thơen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv168S5822021090.pdf
  • Size : 4,23 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.