Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/36542
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng ở Thành phố Hà Nội = Factors affecting the impulse buying behavior of Hanoi consumers
Tác giả: Lưu, Ngọc Anh
Nguyễn, Thị Thanh Thanh
Bùi, Hoàng Mai
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2021 - no.17 - tr.117-122 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=332986
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/36542
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv146S172021117.pdf549.42 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.