Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/36376
Title: Ứng dụng mô hình UTAUT mở rộng vào môi trường mua sắm trực tuyến: Vai trò của tính kích thích đến hành vi mua hàng ngẫu hứng và hành vi mua hàng liên tục của người tiêu dùng Việt Nam
Authors: Lương, Thu Hà
Nguyễn, Ngọc Phương Thảo
Đàm, Vũ Đức Hiếu
Đào, Yến Nhung
Keywords: Kinh tế & Phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dân
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Kinh tế & Phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dân - 2021 - no.291 - tr.66 - 76 - ISSN.1859-0012
URI: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=327627
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/36376
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
File SizeFormat
CTv60S2912021066.pdf1.52 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.