Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/35052
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) Chi nhánh Thủ Dầu Một = Evaluating the satisfaction of individual customers with the quality of retail banking services provided by the Ho Chi Minh city development commercialjoint stock bank (HDBank) - Thu Dau Mot branch
Tác giả: Đinh, Kiệm
Quách, Phụng Tiên
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2021 - no.25 - tr.324-335 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333875
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/35052
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv146S252021324.pdf1.61 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.