Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32442
Nhan đề: Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, giá trị nhận được, niềm tin, sự hài lòng, và lòng trung thành của khách hàng cá nhân trong ngành ngân hàng = Research the relationship between service quality, brand images, value received trust, satisfaction, and loyalty in banking secto
Tác giả: Ngô, Đức Chiến
Từ khoá: Khoa học (ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh) - 2021 - no.2 - tr.76-98 - ISSN.2734-9306
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=332484
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32442
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv404S2021076.pdf617.38 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

197
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.