Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31402
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển việt nam –chi nhánh bình phước = Factors affecting the satisfaction of individual customers on the service qualityat the joint stock commercial bank for investment and development of vietnam -binh phuoc branc
Tác giả: Lê, Thị Kim Hoa
Đoàn, Thành Long
Từ khoá: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh) - 2021 - no.3 - tr.34-44 - ISSN.2525-2267
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333113
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31402
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv449V51S32021034.pdf453.88 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.