Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31153
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Đào Vân Anh
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hiền
dc.date.accessioned2023-12-12T07:32:49Z-
dc.date.available2023-12-12T07:32:49Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333508en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31153-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ (ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh) - 2021 - no.2 - tr.171-182 - ISSN.2525-2267en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ (ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh)en
dc.titleMối quan hệ giữa danh tiếng trường đại học,tính cách thương hiệu,gắn kết thương hiệu và lòng trung thành của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh = The relationship between university reputation, brand personality, brand attachmentand student loyalty in ho chi minh cityen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv449V50S22021171.pdf
  • Size : 543,89 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.