Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30917
Nhan đề: | Phát triển năng lực tư duy phản biện của học sinh trong dạy học chương “dẫn xuất của hiđrocacbon và polime” - hóa học 9 = Developing students’ critical thinking competence in teaching the chapter “derivatives of hydrocarbon and polymers” - chemistry 9 | Tác giả: | Đỗ, Thị Quỳnh Mai Đặng, Kim Ngọc |
Từ khoá: | Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) | Năm xuất bản: | 2021 | Tùng thư/Số báo cáo: | Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2021 - no.5 - tr.241-251 - ISSN.2354-1075 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333201 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30917 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv157V66GDS052021241.pdf | 603.98 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.