Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30917
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy phản biện của học sinh trong dạy học chương “dẫn xuất của hiđrocacbon và polime” - hóa học 9 = Developing students’ critical thinking competence in teaching the chapter “derivatives of hydrocarbon and polymers” - chemistry 9
Tác giả: Đỗ, Thị Quỳnh Mai
Đặng, Kim Ngọc
Từ khoá: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2021 - no.5 - tr.241-251 - ISSN.2354-1075
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333201
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30917
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv157V66GDS052021241.pdf603.98 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.