Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29110
Nhan đề: Hoạt động chiêu thị ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Vietjet Air = Impacts of promotion activities on Vietjet Air's brand equity
Tác giả: Hà, Nam Khánh Giao
Ngô, Đức Phước
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2020 - no.4 - tr.99-107 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=281142
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29110
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv146S042020099.pdf640.78 kBAdobe PDF
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

1
đã cập nhật vào 25-11-2024

Lượt tải xuống

5
đã cập nhật vào 25-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.