Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/28783
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thùy Oanh
dc.date.accessioned2023-12-12T03:15:51Z-
dc.date.available2023-12-12T03:15:51Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=279706en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/28783-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNhân lực khoa học xã hội - 2020 - no.01 - tr.108 - 112 - ISSN.0866-756Xen
dc.subjectNhân lực khoa học xã hộien
dc.titleÁp dụng quan điểm Ngôn ngữ học tri nhận về các động từ tri giác trong dạy học tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv439S012020101.pdf286.1 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

2
checked on Dec 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.