Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/27222
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Phi Hổ
dc.contributor.authorHuỳnh, Thế Nguyễn
dc.contributor.authorĐỗ, Đoan Trang
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Hải
dc.contributor.authorTạ, Minh Khôi
dc.date.accessioned2023-12-12T02:59:47Z-
dc.date.available2023-12-12T02:59:47Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286170en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/27222-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công Thương - 2020 - no.9 - tr.297-309 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công Thươngen
dc.titleMối quan hệ giữa hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, quy chuẩn chủ quan và trung thành khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuậnen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv146S92020297.pdf809.34 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

9
checked on Dec 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.