Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/27222
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Phi Hổ
dc.contributor.authorHuỳnh, Thế Nguyễn
dc.contributor.authorĐỗ, Đoan Trang
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Hải
dc.contributor.authorTạ, Minh Khôi
dc.date.accessioned2023-12-12T02:59:47Z-
dc.date.available2023-12-12T02:59:47Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286170en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/27222-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công Thương - 2020 - no.9 - tr.297-309 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công Thươngen
dc.titleMối quan hệ giữa hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, quy chuẩn chủ quan và trung thành khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuậnen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv146S92020297.pdf
  • Size : 809,34 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.