Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23889
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Khôi
dc.contributor.authorLê, Nhật Hạnh
dc.date.accessioned2023-12-12T01:50:14Z-
dc.date.available2023-12-12T01:50:14Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=288967en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23889-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển - 2020 - no.277 - tr.63-72 - ISSN.1859-0012en
dc.subjectTạp chí Kinh tế & Phát triểnen
dc.titleMối quan hệ giữa trải nghiệm, sự cam kết và gắn kết thương hiệu: vai trò trung gian và điều tiết của tham gia thương hiệuen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CTv60S2772020063.pdf
  • Size : 580,16 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.