Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23727
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Quang Hùng
dc.contributor.authorNguyễn, Phú Tụ
dc.contributor.authorLê, Trần Nguyên Nhung
dc.contributor.authorTrịnh, Thành Vũ
dc.contributor.authorVõ, Thị Như Thảo
dc.contributor.authorTrần, Thị Diệu Hạnh
dc.contributor.authorHuỳnh, Nhật Trương
dc.date.accessioned2023-12-12T01:49:27Z-
dc.date.available2023-12-12T01:49:27Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=304683en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23727-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.21 - tr.68-71 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleCác nhân tố marketing xanh ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tại chuỗi siêu thị Co-opMart Tp. Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S212020068.pdf
  • Size : 265,68 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.