Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23413
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Mai Chi
dc.contributor.authorBùi, Thành Khoa
dc.contributor.authorTrần, Hà Minh Quân
dc.date.accessioned2023-12-12T01:46:49Z-
dc.date.available2023-12-12T01:46:49Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287563en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23413-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển - 2020 - no.276 - tr.103-112 - ISSN.1859-0012en
dc.subjectTạp chí Kinh tế & Phát triểnen
dc.titleMối quan hệ giữa sự trải nghiệm và lòng trung thành khách hàng - Vai trò điều tiết của động cơ nhận thức: Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CTv60S2762020103.pdf
  • Size : 567,11 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.