Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23263
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Đăng Hiển
dc.contributor.authorLê, Văn Nam
dc.date.accessioned2023-12-12T01:46:04Z-
dc.date.available2023-12-12T01:46:04Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=305030en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23263-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.24 - tr.65-68 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleÝ định sử dụng trí tuệ nhân tạo trong học tập của sinh viên: Tổng quan nghiên cứu và khung phân tíchen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S242020065.pdf
  • Size : 248,88 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.