Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23115
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh tiểu học trong dạy học môn toán
Tác giả: Nguyễn, Thị Kiều
Từ khoá: Tạp chí Giáo dục
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục - 2020 - no.477 - tr.32-36 - ISSN.2354-0753
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=301936
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23115
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv216S4772020032.pdf777.84 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 5

5
đã cập nhật vào 23-12-2024

Lượt tải xuống

2
đã cập nhật vào 23-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.