Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22479
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Văn Quang
dc.contributor.authorPhạm, Việt Dũng
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Phương Nga
dc.date.accessioned2023-12-12T01:30:43Z-
dc.date.available2023-12-12T01:30:43Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306267en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22479-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học và Công nghệ (Trường ĐH Công nghiệp HN) - 2020 - no.5 - tr.142-148 - ISSN.1859-3585en
dc.subjectKhoa học và Công nghệ (Trường ĐH Công nghiệp HN)en
dc.titleTrách nhiệm xã hội và ý định mua của khách hàng: vai trò của uy tín và lòng yêu thích thương hiệu - nghiên cứu điển hình các sản phẩm điện tử gia dụng tại thị trường Hà Nộien
dc.typeArticleen
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVt70V56S52020142.pdf682.75 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.