Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21195
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuấn
dc.contributor.authorPhùng, Thị Mai Anh
dc.contributor.authorNguyễn, Nhật Huy
dc.contributor.authorChu, Tiến Đạt
dc.contributor.authorLê, Thu Hải
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hường
dc.date.accessioned2023-12-11T08:08:58Z-
dc.date.available2023-12-11T08:08:58Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286671en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21195-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.12 - tr.163-167 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleTác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại trực tuyến tại thị trường Việt Namen
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CVv139S122020163.pdf362 kBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

17
checked on Nov 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.