Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21195
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuấn
dc.contributor.authorPhùng, Thị Mai Anh
dc.contributor.authorNguyễn, Nhật Huy
dc.contributor.authorChu, Tiến Đạt
dc.contributor.authorLê, Thu Hải
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hường
dc.date.accessioned2023-12-11T08:08:58Z-
dc.date.available2023-12-11T08:08:58Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286671en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21195-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.12 - tr.163-167 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleTác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại trực tuyến tại thị trường Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S122020163.pdf
  • Size : 362 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.