Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21189
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thị Hương
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Huệ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Tâm
dc.date.accessioned2023-12-11T08:08:56Z-
dc.date.available2023-12-11T08:08:56Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286669en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21189-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.12 - tr.152-156 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleNghiên cứu thực trạng marketing dịch vụ về sản phẩm cho vay tiêu dùng cá nhân tại Agribank chi nhánh Đại Từ, tỉnh Thái Nguyênen
dc.typeArticleen
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv139S122020152.pdf389.6 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

1
checked on Dec 29, 2024

Download(s)

2
checked on Dec 29, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.