Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21164
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Nghiến
dc.contributor.authorLê, Minh Thành
dc.date.accessioned2023-12-11T08:08:48Z-
dc.date.available2023-12-11T08:08:48Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286646en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21164-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.12 - tr.55-58 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleNghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S122020055.pdf
  • Size : 249,16 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.