Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20953
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuấn
dc.date.accessioned2023-12-11T08:07:43Z-
dc.date.available2023-12-11T08:07:43Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=307552en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20953-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại (Đại học Thương Mại) - 2020 - no.141 - tr.30-38 - ISSN.1859-3666en
dc.subjectTạp chí Khoa học Thương mại (Đại học Thương Mại)en
dc.titleTác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại trực tuyến tại thị trường Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv286S1412020030.pdf
  • Size : 327,23 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.