Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20361
Nhan đề: Các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa ô tô tại Công ty TNHH Thành Hiệp Phát
Tác giả: Trịnh, Văn Phụ
Lê, Mai Hải
Từ khoá: Kinh tế Châu Á
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2020 - no.567 - tr.92-93 - ISSN.0868-3808
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=308388
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20361
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv168S5672020092.pdf186 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.