Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/18294
Nhan đề: Mô hình khái niệm mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với hình ảnh doanh nghiệp và sự trung thành của khách hàng trong ngành Hàng không Việt Nam = The conceptual model of perceived corporate social responsibility, corporate image and customer loyalty in Vietnam's aviation industry
Tác giả: Hoàng, Anh Thư
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2020 - no.23 - tr.309-315 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=310931
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/18294
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv146S232020309.pdf965.23 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.