Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/18113
Nhan đề: Thiết kế tình huống dạy học theo hướng sinh viên kiến tạo tri thức thông qua việc khai thác quy trình xác định hình chiếu của điểm trong bài toán về lượng (Hình học họa hình) = Design teaching situations in the direction of students creating knowledge through exploiting the process of determining the projection of points in the math problem of quantity (graphic geometry)
Tác giả: Đỗ, Thị Trinh
Hoàng, Văn Tài
Đỗ, Việt Anh
Từ khoá: Tạp chí Quản lý Giáo dục
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Giáo dục - 2020 - no.5 - tr.159-164 - ISSN.1859-2910
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=311020
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/18113
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv385V12S52020159.pdf4.06 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.