Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/18113
Nhan đề: | Thiết kế tình huống dạy học theo hướng sinh viên kiến tạo tri thức thông qua việc khai thác quy trình xác định hình chiếu của điểm trong bài toán về lượng (Hình học họa hình) = Design teaching situations in the direction of students creating knowledge through exploiting the process of determining the projection of points in the math problem of quantity (graphic geometry) | Tác giả: | Đỗ, Thị Trinh Hoàng, Văn Tài Đỗ, Việt Anh |
Từ khoá: | Tạp chí Quản lý Giáo dục | Năm xuất bản: | 2020 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Quản lý Giáo dục - 2020 - no.5 - tr.159-164 - ISSN.1859-2910 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=311020 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/18113 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv385V12S52020159.pdf | 4.06 MB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.