Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17006
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTS, Nguyễn Tiến Quý
dc.date.accessioned2023-12-08T09:10:10Z-
dc.date.available2023-12-08T09:10:10Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=281959en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17006-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesGiao thông vận tải - 2020 - no.6 - tr.143 - 147 - ISSN.2354-0818en
dc.subjectGiao thông vận tảien
dc.titleNghiên cứu ứng dụng hệ thống chỉ số hiệu suất KPI trong công tác chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp vận tải đường sắten
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVb12S62020143.pdf
  • Size : 360,69 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.