Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16858
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Phương Anh
dc.date.accessioned2023-12-08T09:09:26Z-
dc.date.available2023-12-08T09:09:26Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=289134en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16858-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2020 - no.564 - tr.28-30 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Áen
dc.titleSự tác động của các yếu tố quảng cáo và xúc tiến bán của doanh nghiệp bán lẻ tới quyết định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà Nộien
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv168S5642020028.pdf1.74 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.