Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16858
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Phương Anh
dc.date.accessioned2023-12-08T09:09:26Z-
dc.date.available2023-12-08T09:09:26Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=289134en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16858-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2020 - no.564 - tr.28-30 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Áen
dc.titleSự tác động của các yếu tố quảng cáo và xúc tiến bán của doanh nghiệp bán lẻ tới quyết định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà Nộien
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv168S5642020028.pdf
  • Size : 1,74 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.