Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16609
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Quang Dũng
dc.date.accessioned2023-12-08T01:39:04Z-
dc.date.available2023-12-08T01:39:04Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=312265en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16609-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTC Nghiên cứu nước ngoài – Đại học Quốc gia Hà Nội - 2020 - no.6 - tr.57-73 - ISSN.2525-2445en
dc.subjectTC Nghiên cứu nước ngoài – Đại học Quốc gia Hà Nộien
dc.titleMối quan hệ giữa nỗi lo lắng trong khi đọc, việc sử dụng các chiến lược và kết quả môn đọc học thuật của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại một trường đại học ở phía bắc Việt nam = The interplay of reading anxiety, reading strategy use and academic achievement of non-English majored students at a university in the North of Vietnamen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CTv183V36S062020057.pdf
  • Size : 493,4 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.