Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16198
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Anh
dc.contributor.authorBùi, Thị Hạnh
dc.date.accessioned2023-11-13T04:01:02Z-
dc.date.available2023-11-13T04:01:02Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=300660en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16198-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - 2019 - no.7en
dc.subjectTạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dụcen
dc.titleKINH NGHIỆM CỦA MỘT SỐ NƯỚC Ở CHÂU ÂU VỀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO GIÁO VIÊN TRẺ MỚI VÀO NGHỀen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.