Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16198
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Anh
dc.contributor.authorBùi, Thị Hạnh
dc.date.accessioned2023-11-13T04:01:02Z-
dc.date.available2023-11-13T04:01:02Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=300660en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16198-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - 2019 - no.7en
dc.subjectTạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dụcen
dc.titleKINH NGHIỆM CỦA MỘT SỐ NƯỚC Ở CHÂU ÂU VỀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO GIÁO VIÊN TRẺ MỚI VÀO NGHỀen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 47193-1357-149158-1-10-20200401.pdf
  • Size : 460,32 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.