Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/15678
Nhan đề: Mô hình tích hợp chất lượng dịch vụ và sự thuận tiện dịch vụ để giải thích cho sự hài lòng của khách hàng - Nghiên cứu thực nghiệm với dịch vụ ngân hàng điện tử
Tác giả: Lưu, Thị Hoàng Vy
Phạm, Thành Thái
Bạch, Ngọc Hoàng Ánh
Nguyễn, Hữu Trí
Nguyễn, Thi Như Yến
Từ khoá: Tạp chí Khoa học Yersin
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Yersin - 2019 - no.1
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=299684
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/15678
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
46961-1117-148672-1-10-20200327.pdf1.71 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.