Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/15281
Nhan đề: Tác động của sản phẩm hưởng thụ và thương hiệu tự thể hiện đến truyền miệng tích cực thông qua vai trò trung gian của tình yêu thương hiệu: Nghiên cứu thực nghiệm đối với nước mắm Phú Quốc Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Văn Thụy
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng châu Á
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng châu Á - 2019 - no.163
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=298602
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/15281
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
44466-577-150165-1-10-20200421.pdf343.79 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

5
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.