Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13723
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Kim Thêu
dc.contributor.authorHoàng, Thị Chuyên
dc.date.accessioned2023-11-13T02:45:28Z-
dc.date.available2023-11-13T02:45:28Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=272249en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13723-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2019 - no.541 - tr.61-63 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngen
dc.titleTổng quan nghiên cứu mối quan hệ giữa thái độ và hành vi của người sử dụng đối với quảng cáo trên mạng và mạng xã hộien
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv168S5412019061.pdf
  • Size : 1,92 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.