Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13458
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thành
dc.contributor.authorĐặng, Thành Lê
dc.date.accessioned2023-11-13T02:35:33Z-
dc.date.available2023-11-13T02:35:33Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=288439en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13458-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại - 2019 - no.135 - tr.2-9 - ISSN.1859-3666en
dc.subjectTạp chí Khoa học Thương mạien
dc.titleGiải pháp chính sách nâng cao khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp công nghiệp Hải Phòng trong thời gian tớien
dc.typeArticleen
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv286S1352019002.pdf530.58 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.