Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13243
Nhan đề: Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh tiểu học thông qua dạy học phân số
Tác giả: Phạm, Thị Thanh Tú
Từ khoá: Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam - 2019 - no.15 - tr.86-91 - ISSN.2615-8957
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=272095
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13243
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv301S152019086.pdf337.42 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.