Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13196
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Hùng
dc.contributor.authorĐoàn, Thanh Hà
dc.date.accessioned2023-11-13T02:20:14Z-
dc.date.available2023-11-13T02:20:14Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287345en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13196-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2019 - no.33 - tr.177-181 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleẢnh hưởng của thông tin xếp hạng sản phẩm đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng: Trường hợp tại TP. Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S332019177.pdf
  • Size : 370,98 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.