Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13196
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Hùng
dc.contributor.authorĐoàn, Thanh Hà
dc.date.accessioned2023-11-13T02:20:14Z-
dc.date.available2023-11-13T02:20:14Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287345en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13196-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2019 - no.33 - tr.177-181 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleẢnh hưởng của thông tin xếp hạng sản phẩm đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng: Trường hợp tại TP. Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv139S332019177.pdf370.98 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.