Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13069
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Quan Việt
dc.contributor.authorHuỳnh, Ngọc Thanh Tuyền
dc.date.accessioned2023-11-13T02:19:39Z-
dc.date.available2023-11-13T02:19:39Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287173en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13069-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công Thương - 2019 - no.12 - tr.174-179 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công Thươngen
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ công tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Thuậnen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv146S122019174.pdf241.45 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.