Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13069
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Quan Việt
dc.contributor.authorHuỳnh, Ngọc Thanh Tuyền
dc.date.accessioned2023-11-13T02:19:39Z-
dc.date.available2023-11-13T02:19:39Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287173en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13069-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công Thương - 2019 - no.12 - tr.174-179 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công Thươngen
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ công tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Thuậnen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv146S122019174.pdf
  • Size : 241,45 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.