Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13069
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ công tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Thuận
Tác giả: Phan, Quan Việt
Huỳnh, Ngọc Thanh Tuyền
Từ khoá: Tạp chí Công Thương
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công Thương - 2019 - no.12 - tr.174-179 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287173
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13069
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv146S122019174.pdf241.45 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.