Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12984
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi mua hàng tại siêu thị Big C của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo - 2019 - no.36 - tr.141-145 - ISSN.0866-7120
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287048
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12984
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv139S362019141.pdf506.23 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.