Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12947
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Quan Việt
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Minh
dc.date.accessioned2023-11-13T02:19:06Z-
dc.date.available2023-11-13T02:19:06Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287013en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12947-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2019 - no.30 - tr.150-153 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm nước mắm PT Fisaco của khách hàng tại TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuậnen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv139S302019150.pdf277.27 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

1
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.