Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12947
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Quan Việt
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Minh
dc.date.accessioned2023-11-13T02:19:06Z-
dc.date.available2023-11-13T02:19:06Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287013en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12947-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2019 - no.30 - tr.150-153 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm nước mắm PT Fisaco của khách hàng tại TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuậnen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S302019150.pdf
  • Size : 277,27 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.