Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12908
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Tú
dc.date.accessioned2023-11-13T02:18:53Z-
dc.date.available2023-11-13T02:18:53Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286979en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12908-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2019 - no.12 - tr.149-152 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleMối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, niềm tin khách hàng và sự hài lòng của khách hàng sử dụng sữa bột trẻ em tại tỉnh Đồng Thápen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv139S122019149.pdf408.43 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.