Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12798
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Đức Lợi
dc.date.accessioned2023-11-13T02:18:19Z-
dc.date.available2023-11-13T02:18:19Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286878en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12798-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2019 - no.3 - tr.62-65 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleTác động của cửa hàng đầu đàn tới nhận biết thương hiệu sản phẩm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh - điều tra từ người tiêu dùngen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv139S32019062.pdf278.21 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.