Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11427
Nhan đề: | Từ triết học giáo dục đến triết lí giáo dục, lí thuyết giáo dục và công nghệ giáo dục. | Tác giả: | Phạm, Đỗ Nhật Tiến | Từ khoá: | Khoa học Giáo dục Việt Nam | Năm xuất bản: | 2019 | Tùng thư/Số báo cáo: | Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.23 - tr.1-5 - ISSN.2615-8957 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=283029 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11427 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CVv489S232019001.pdf | 375.88 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.