Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11409
Nhan đề: Một số gợi ý khi thiết kế dạy học đọc - hiểu văn bản văn học môn Ngữ văn ở Trung học cơ sở theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
Tác giả: Nguyễn, Thị Quế
Từ khoá: Khoa học Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.22 - tr.56-61 - ISSN.2615-8957
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=283013
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11409
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv489S222019056.pdf422.21 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.