Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11409
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quế
dc.date.accessioned2023-11-13T01:56:58Z-
dc.date.available2023-11-13T01:56:58Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=283013en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11409-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.22 - tr.56-61 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectKhoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleMột số gợi ý khi thiết kế dạy học đọc - hiểu văn bản văn học môn Ngữ văn ở Trung học cơ sở theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.en
dc.typeArticleen
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv489S222019056.pdf422.21 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

1
checked on Dec 29, 2024

Download(s)

1
checked on Dec 29, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.