Browsing by Subject Phát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh)

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 21 to 40 of 149 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất lao động: Nghiên cứu trường hợp công nhân công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà MauNguyễn, Văn Thụy; Nguyễn, Hoàng Sơn
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại tỉnh Bến TreVõ, Thị Ngọc Thúy; Nguyễn, Vũ Hoài Ân
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục thuê trọ của sinh viên trên địa bàn quận Thủ ĐứcVõ, Thị Lệ Uyển; Đinh, Hoàng Tường Vi; Trần, Đức Trung; Trần, Thị Bích Chi; Đỗ, Thị Kim Chung
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự đa dạng hóa sinh kế của nông hộ ở Việt Nam = Factors affecting the livelihood diversification of Vietnam householdsHuỳnh, Ngọc Chương; Trần, Thị Bảo Ngọc; Lê, Hoàng Đạt; Nguyễn, Thị Hải Yến
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tham gia khảo sát môn học trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM = Factors influencing students’ intention to online course survey participation - A study at HCMC University of TechnologyHàng, Lê Cẩm Phương; Nguyễn, Ngọc Bình Phương; Nguyễn, Thị Thương
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu Bến Tre (BETRIMEX)Huỳnh, Thanh Tú; Ung, Hoàng Khang
2022Các yếu tố chọn trường đại học của học sinh Việt Nam: Nghiên cứu khám phá định tính qua góc nhìn khách hàng = Choice factors when Vietnamese students select universities: An exploratory study from a customer perspectiveLê, Đình Minh Trí; Lê, Võ Uyên Nhi; Nguyễn, Thanh Tân; Trần, Tiến Khoa
2022Các yếu tố tác động đến hành vi sau khi mua nhà chung cư của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh = Factors affecting customers’ post-purchase behavior towards apartments in Ho Chi Minh CityPhùng, Thanh Bình; Trần, Thị Thanh Na; Hà, Hải Đăng
2022Các yếu tố tác động đến nhận biết thương hiệu của sinh viên đối với tổ chức tài trợ chương trình sinh viên tại Việt Nam = Factors that impact brand awareness of student events’ sponsors among students in VietnamPhan, Lam Quỳnh; Vũ, Trí Đức; Trần, Thảo Nguyên; Nguyễn, Thúy Vy; Trần, Gia Huy
2022Các yếu tố tác động đến sự chấp nhận chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh = Factors affecting the willingness to accept digital transformation by small and medium enterprises in Ho Chi Minh CityNguyễn, Phan Thu Hằng; Hồ, Anh Toàn
2021Các yếu tố tác động đến sự tuân thủ thuế thu nhập doanh nghiệp tại các doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng TàuLê, Thị Bảo Như; Nguyễn, Thị Thu Hảo; Nguyễn, Thị Hồng Hạnh
2022Cấu trúc vốn và tính bền vững các hoạt động tài chính vi mô Việt Nam = Capital structure and operational self-sustainability of Vietnam microfinance institutionsTrương, Quang Thông; Phan, Thanh Bình; Nguyễn, Thanh Liêm
2022Chất lượng tín hiệu từ nhà bán lẻ và ý định mua lặp lại rau an toàn: Vai trò trung gian của sự thích thú thương hiệu nhà bán lẻ hiện đại = Signal quality from retailers and repurchase intention to buy safe vegetables: The mediator role of modern retailer brand preferenceĐinh, Vũ Định; Phan, Thị Lý
2021Chế định xác lập quyền đối với nhãn hiệu mùi của pháp luật Hoa Kỳ và Liên minh Châu Âu – Kinh nghiệm cho Việt NamNgô, Minh Tín; Trần, Thị Thu Thảo
2021Chính sách phát triển nhà ở xã hội tại TP. Hồ Chí Minh – những thuận lợi và khó khănHuỳnh, Thủy Tiên
2022Chỉ định nhà đầu tư thay thế khi chấm dứt hợp đồng PPP trước hạn - một số đánh giá về tính hợp lý, minh bạch và hiệu quả = Appointing a replacement investor in case of early termination of a PPP contract – some assessments on rationality, transparency, and effectivenessCao, Thị Thùy Như
2021Cơ cấu kinh tế Việt Nam năm 2025 - Dự báo bằng mô hình ARIMATrần, Quang Cảnh; Phan, Thị Đông Hoài
2022Cơ cấu vốn và giá cổ phiếu của các doanh nghiệp phi tài chính niêm yết tại Việt Nam = Capital structure and stock price of non-financial firms listed in VietnamLê, Hoàng Vinh; Lê, Thị Minh Thủy
2022Dự báo xu thế nợ công Việt Nam giai đoạn 2021 - 2025 = Vietnam public debt forecast in the period of 2021 - 2025Đinh, Hoàng Tường Vi
2022Facebook ảnh hưởng đến sự đố kỵ, sự trầm cảm và mua sắm bốc đồng của sinh viên các trường đại học tại Tp. Hồ Chí Minh = Facebook effects on envy, depression, and impulse buying toward university students in Ho Chi Minh CityTrần, Văn Đạt