Browsing by Subject Nghiên cứu Tài chính - Marketing

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 91 to 97 of 97 < previous 
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Ý định khởi nghiệp của sinh viên Trường Đại học Tài chính - MarketingHuỳnh, Nhựt Nghĩa; Nguyễn, Thị Hải Bình; Nguyễn, Thị Minh Tâm; Nguyễn, Kiều Oanh; Mai, Thoại Diễm Phương
2022Đánh giá tác động của chương trình nông thôn mới đến cải thiện thu nhập hộ đồng bào dân tộc S’tiêng tại xã Hưng Phước, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước = Assessment of the impact of the new rural program to improve the income of the S’tieng ethnic minority househols in Hung Phuoc commune, Bu Dop district, Binh Phuoc provincePhạm, Trung Hậu; Trần, Hoài Nam
2021Đặc điểm của giám đốc điều hành ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động công ty cổ phần niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam qua các giai đoạn của vòng đời công tyPhạm, Đức Huy
2021Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo các trường đại học tư thục trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhVăn, Đức Tân
2021Đo lường chất lượng tăng trưởng kinh tế Việt NamNguyễn, Thị Cành
2021Đo lường giá trị thương hiệu địa phương dưới góc nhìn của khách du lịch: trường hợp nghiên cứu tỉnh Vĩnh LongNguyễn, Văn Hiến; Nguyễn, Thị Hồng Nguyệt
2022Đóng góp TFP và hiệu quả kỹ thuật của một số ngành hàng nông nghiệp tỉnh Đồng Tháp: Tiếp cận dữ liệu hộ cá thể = Contributions tfp and technical efficiency of some agricultural sectors in Dong Thap province: access to personal households’s dataĐặng, Hoàng Minh Quân; Phạm, Minh Tiến; Võ, Thành Tâm; Nguyễn, Vĩnh